Giới thiệu chung

Được thành lập trên cơ sở đầu tư của Tập đoàn PVT và Công ty CP VINAKEWAY với quy mô nhà máy 1,5 ha tại Km số 2, đường 196, Yên Tập, Mỹ Hào, Hưng Yên. Công ty CP Eurohouse Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm Nhôm – tiêu chuẩn Châu Âu tại Việt Nam.

Với sự am hiểu và đam mê các phong cách kiến trúc, nghệ thuật Châu Âu, các kỹ sư của EUROHOUSE Việt Nam đã sớm đưa ra những sản phẩm nhôm hệ có phong cách thiết kế, mầu sắc, đáp ứng không ngừng nhu cầu phát triển của các công trình xây dựng.

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROHOUSE VIỆT NAM

 

 

Được thành lập trên cơ sở đầu tư của Tập đoàn PVT và Công ty CP VINAKEWAY với quy mô nhà máy 1,5 ha tại Km số 2, đường 196, Yên Tập, Mỹ Hào, Hưng Yên. Công ty CP Eurohouse Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm Nhôm – tiêu chuẩn Châu Âu tại Việt Nam.

Với sự am hiểu và đam mê các phong cách kiến trúc, nghệ thuật Châu Âu, các kỹ sư của EUROHOUSE Việt Nam đã sớm đưa ra những sản phẩm nhôm hệ có phong cách thiết kế, mầu sắc, đáp ứng không ngừng nhu cầu phát triển của các công trình xây dựng.

Mục tiêu của EUROHOUSE là sẽ sớm trở thành một công ty Công nghệ xanh hàng đầu tại Việt Nam khi cung cấp các vật liệu xây dựng thay thế cho các vật liệu mà dần trở lên khan hiếm như gỗ, giúp bảo vệ môi trường, đồng thời đáp ứng nhiều hơn với các xu hướng kiến trúc mới.

Với mục tiêu đó, hiện nay sản phẩm nhôm hệ EURHOUSE đã và đang dần trở thành một một sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng. EUROHOUSE cam kết luôn đồng hành cùng các Đại lý, Quý khách hàng trong từng bước phát triển. Luôn đem lại những sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực Nhôm hệ tại Việt Nam

“EUROHOUSE mang kiến trúc Châu Âu cho từng ngôi nhà Việt.”

Câu chuyện thương hiệu:

Như một chuyên gia thương hiệu đã từng nói: “Triết lý của một doanh nghiệp được kết tinh vào Thương hiệu” – EUROHOUSE là một thương hiệu như thế…

Những con người đã gây dựng lên một EUROHOUSE ngày nay với ý chí quyết tâm và niềm đam mê với lý tưởng mang kiến trúc và nghệ thuật của Châu Âu đến với thế giới.

Ngay từ nhận biết đầu tiên, EUROHOUSE là sự kết hợp của 2 chữ: “Ngôi nhà Châu Âu”, mang mầu sắc truyền thống của người Đức. EUROHOUSE mang biểu trưng của người Đức, đơn giản nhưng sâu sắc, mang phong cách và có lập trường rõ ràng.

Logo  là sự cách điệu giữa hình và chữ được lồng ghép khéo léo, đem đến nhiều nhận biết khác nhau. Nếu nhìn nhận từ hình thì đó là một chiếc cửa sổ đa mầu sắc, mở tầm mắt vươn mình ra thế giới, nếu nhìn nhận là chữ, đó là sự cách điệu của Chữ E biểu trưng của khối thịnh vượng chung Châu Âu.

Trong triết lý và sứ mệnh của mình EUROHOUSE sẽ là một hình tượng biểu trưng cho khát khao trinh phục để vươn ra thế giới, đồng thời Công ty CP EUROHOUSE Việt Nam cũng mang sự tinh túy của Châu Âu đến với Việt nam. Đó là sự kết hợp hài hóa giữa hai nền văn hóa của Lục địa già và phong cách Á đông.

Tại Châu Âu, EUROHOUSE là biểu chưng cho sức mạnh tập thể, sự đoàn kết và nguyên tắc, nhưng đến với Việt Nam, EUROHOUSE lại trở lên mềm mại hơn, hòa nhập hơn khi được khoác lên mình sự khéo léo, văn hóa của Á Đông.

0 / 5 (0binh_chon)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận